น่าดีใจกับไอเดียใหม่ “บรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล” ได้รับการสร้างสรรค์อีกก้าว ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงาม มากประโยชน์ และรักษ์โลกไปพร้อมกัน

ปัจจุบันนักออกแบบทั่วโลกได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ให้เป็นมากกว่าบรรจุภัณฑ์ โดยนำพลาสติกใช้แล้ว มารีไซเคิล เพื่อใช้ทรัพยากรทุกเม็ด อย่างคุ้มค่า ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ การออกแบบ ‘เคส’ ใส่หูฟังของสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบผสานเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ให้เคสใส่หูฟังสมาร์ทโฟน เป็นได้ทั้งบรรจุภัณฑ์และเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานมากกว่าที่เคยเป็น

เคสใส่หูฟังของ AirPods แบรนด์ apple คือตัวอย่างบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ขั้นพื้นฐานในแง่ของการปกป้องและถนอมสินค้า เล่าเรื่องราวเพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวตน และคาแรคเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการของตลาด และเพิ่มมูลค่ายิ่งขึ้นด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์ ทำหน้าที่เป็นแบตเตอร์รี่และที่ชาร์จหูฟังแบบใช้สายและไร้สาย รับมือทุกสภาวะการใช้งาน และผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่วนประกอบของเคสและชิ้นส่วนภายในหลายชิ้น ผลิตด้วยพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลอย่างน้อย 35% ทั้งเคสมีน้ำหนักเบาเพียง 50.8 กรัม ทนเหงื่อและน้ำที่ระดับ IPX4² อีกทั้งออกแบบพื้นที่ให้สามารถบรรจุลำโพงจิ๋วที่ด้านล่าง สำหรับส่งเสียงเพื่อช่วยระบุตำแหน่ง กรณีใช้งานฟังก์ชันตามหาหูฟัง มีช่องคล้องสายในตัว ให้คุณห้อยเคสไว้กับกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าถือ เพื่อให้อยู่ใกล้มือตลอดเวลา

Close Bitnami banner
Bitnami