บริษัท แวนด้า สยาม จำกัด

เทียนหอม

โครงการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอุตสาหกรรม

การท่องเที่ยงเชิงอุตสาหกรรม (Industrial Tourism) ในรูปแบบของ Factory Tour เป็นโครงการที่ต้องการจัดทำศูนย์กลางในการติดต่อเพื่อพานักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจจากต่างประเทศ ที่มีความสนใจสินค้าของประเทศและต้องการเยียมชมการผลิต ความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ต่างๆของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมชมโรงงานต่างๆ ศูนย์หัตถกรรมต่างๆ สถานที่แสดงผลงานเกี่ยวกับภูมิปัญญาของคนไทย รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการผลิตหรือหัตถกรรมภายในประเทศ

บริษัท แวนด้า สยาม จำกัด (Vanda Siam Co., Ltd.)

เทียนหอม

เรื่องราวของเรา

ก่อตั้งปี 2544 โดยคุณศิริรัตน์ ชอลซ์ เริ่มจากซื้อเทียนจากเมืองไทยแล้วส่งออกไปขายที่สวิสเซอร์แลนด์และ เยอรมัน ซึ่งคุณศิริรัตน์เองขณะนั้นทำงานและอาศัยอยู่ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ปี 2004 คุณศิริรัตน์ย้ายกลับมาอยู่เมืองไทย ได้ไปเรียนทำเทียนกับศูนย์ฝึกอาชีพของ กทม และนำกลับมาสอนพนักงาน เริ่มจากมีพนักงาน 1 คน ปัจจุบันบริษัทฯเติบโต ส่งออกไปขายในยุโรป ญี่ปุ่น ในเอเซีย มีวางจำหน่ายใน King Power ตั้งแต่สนามบินสุวรรณภูมิเปิด และปี 2018 เริ่มวางขายในประเทศ มีที่ เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลแอมบาสซี่ สยามพารากอน นารายภัณฑ์ บิ๊กซีราชดำริ ไอคอนสยาม วิสัยทัศน์ของเราคือ มุ่งมั่นทำเทียนหอม คุณภาพดี ให้ผู้คนทั่วโลก มีความสุขกับกลิ่นหอมและชื่นชมฝีมือคนไทย สร้างรายได้และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย การผลิตและการทำงานของบริษัทฯ เราใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในทุกๆ ขั้นตอน และบริษัทฯทำประโยชน์ให้กับชุมชนสม่ำเสมอ
ผลิตภัณฑ์เทียนหอมทำด้วยมือ เป็นดอกกุหลาบ ดอกลีลาวดี ดอกบัว ดอกกล้วยไม้ เทียนหอมในมะพร้าว เทียนหอมในแก้ว จากพาราฟิน ไขถั่วเหลือง ไขข้าว ไขรำข้าว

สัดส่วนการขาย ในประเทศ 30% ต่างประเทศ 70%

สถานที่ : ดอนเมือง กรุงเทพฯ

โชว์รูมสินค้า สำนักงานใหญ่ดอนเมือง
ฝากขาย King Power, สยาม พารากอน ,Icon Siam , Central , นารายภัณฑ์ , Big C
Online Amazon
380 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวง ดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
โทร 081-811-3011
E-mail : sirirat@vandasiam.com
www.facebook.com/VandaSiam

Close Bitnami banner
Bitnami